Nhận định Ba Lan vs Hà Lan 20h00 ngày 16/06 Bảng D Euro 2024

Nhận định Ba Lan vs Hà Lan 20h00 ngày 16/06 Bảng D Euro 2024

Theo dõi Thông Tin Euro trên Google News

Nhận định Ba Lan vs Hà Lan 20h00 ngày 16/06 – 90 phút khó khăn cho cả đôi bên. Hai đội đều đang gặp những vấn đề khác nhau trước thềm Euro 2024. Liệu họ đã tìm được cách khắc phục và chiến thắng hay đành chấp nhận ôm hận? Cùng Thongtineuro.com phân tích chi tiết để đưa ra dự đoán chính xác.

Đánh giá sức mạnh Ba Lan vs Hà Lan trước trận đấu

Chắc chắn 90 phút sắp tới sẽ vô cùng căng thẳng và khốc liệt với hai đội. Họ hiểu rằng trong một bảng đấu có thêm cả Pháp và Áo, thất bại sẽ khiến cánh cửa đi tiếp hẹp hơn rất nhiều. Để nhận định Ba Lan vs Hà Lan 20h00 ngày 16/06 hãy tìm hiểu mọi thông tin về đôi bên. Cụ thể:

Phong độ Ba Lan

Nếu chỉ nhìn vào những trận đấu gần đây của Đại Bàng Trắng có lẽ tất cả đều nghĩ rằng họ đang sở hữu sức mạnh vô cùng tuyệt vời. Cụ thể 5 lần ra sân mới nhất Ba Lan đều giành chiến thắng (trong đó có 1 trên chấm luân lưu). Tuy nhiên thực tế thầy trò HLV Michal Probierz đang gặp khá nhiều vấn đề.

Đầu tiên đội tuyển chỉ dành được xuất đến Đức tranh tài sau khi vượt qua loạt trận play off. Tại vòng loại ĐT Ba Lan chỉ xếp thứ 3 với 3 chiến thắng, 2 hòa và 3 thất bại. Rất may mắn khi những đối thủ mà họ phải “va chạm” sau này đều khá yếu (Estonia và Wales), nếu không chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Tiếp theo đội hình của Đại Bàng Trắng hiện cũng không thật sự ấn tượng. Những ngôi sao lớn nhất là Lewandowski và thủ thành Szczesny đều đã lớn tuổi. Có thể thấy rất rõ rằng một khi tiền đạo của Barcelona bị kèm chặt thì họ thi đấu như “gãy cánh”.

Ngoài ra quá trình chuẩn bị cho Euro 2024 thầy trò HLV Michal Probierz cũng chỉ thi đấu giao hữu được 2 trận (đa số các đội khác là 4). Như vậy mọi thứ của họ bị gấp gáp hơn nhiều. Việc rơi vào một bảng rất khó khiến nhiều chuyên gia dự đoán Lewi và đồng đội sẽ có một tỷ số bóng đá Euro 2024 không khả quan.

Thống kê kết quả Đại Bàng Trắng Ba Lan thời gian gần đây
Thống kê kết quả Đại Bàng Trắng Ba Lan thời gian gần đây

Phong độ Hà Lan

Cơn Lốc Màu Da Cam có sự chuẩn bị tương đối tốt trước thềm Euro 2024, trong 4 trận giao hữu họ thắng 3 và để thua 1. Tuy nhiên những lần đánh bại đối thủ của Hà Lan chỉ trước các đội yếu như Iceland, Canada hay Scotland, trong khi đó lúc gặp Đức lại thất bại.

Nhận định Ba Lan vs Hà Lan 20h00 ngày 16/06 cần biết việc thầy trò HLV Ronald Koeman chỉ “bắt nạt” chiếu dưới được thể hiện rất rõ ở vòng loại. Cụ thể họ thắng đủ 6 trận trước những đội tuyển nhỏ (Hy Lạp, Ireland, Gibraltar) nhưng thất bại ở cả 2 lần lúc đối đầu với Pháp.

Ngoài ra vấn đề của Cơn Lốc Màu Da Cam còn đang đến ở tình hình nhân sự. Cái tên sáng giá nhất ở tuyến giữa Frenkie De Jong đã chính thức không kịp bình phục chấn thương. Người được kỳ vọng thay thế anh là Teun Koopmeiners cũng chưa biết có thể góp mặt hay không.

Cơn đau đầu của HLV Koeman chắc chắn rất lớn bởi ngoài 2 cái tên bên trên khu trung tuyến không có ai sáng giá. Đó là chưa kể tiền đạo của họ đều chỉ ở mức trung bình. Theo lịch thi đấu bóng đá Euro 2024 giải chỉ còn vài ngày nữa sẽ khởi tranh, hãy chờ xem Cơn Lốc Màu Da Cam vượt qua khủng hoảng thế nào.

Hà Lan luôn thắng các đội bóng yếu hơn
Hà Lan luôn thắng các đội bóng yếu hơn

Thống kê lịch sử tranh tài Ba Lan vs Hà Lan

Dù thực lực hai đội không chênh lệch nhau quá nhiều thế nhưng rất nhiều năm qua Đại Bàng Trắng chưa bao giờ là đối thủ của Hà Lan. Cụ thể từ năm 1979 đến nay Cơn Lốc Màu Da Cam đều không phải chịu bất kỳ thất bại nào. Nếu nhìn vào quãng thời gian gần 5 lần tranh tài mới nhất họ thắng tới 4 và chỉ hòa 1.

Vì vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng vòng loại Euro 2024 vẫn có cơ hội bước tiếp vào vòng trong nên đảm bảo hai đội sẽ dốc hết sức ở lần chạm mặt tới đây. 3 điểm có được giúp họ dễ dàng hơn với những toan tính của mình, ngược lại một thất bại khiến nguy cơ bị loại hiển hiện trước mắt.

Lịch sử cuộc đối đầu Ba Lan vs Hà Lan
Lịch sử cuộc đối đầu Ba Lan vs Hà Lan

Nhận định Ba Lan vs Hà Lan 20h00 ngày 16/06 bảng D Euro 2024

Dù đều đang có những vấn đề xuất hiện thế nhưng thắng lợi khả năng cao sẽ thuộc về Cơn Lốc Màu Da Cam. Nên nhớ thầy trò HLV Ronald Koeman chỉ thất thủ trước những đội tuyển rất mạnh, còn khi gặp chiếu dưới thì họ vẫn thể hiện được phẩm chất của mình.

Đương nhiên nếu so sánh chất lượng hiện tại thì Đại Bàng Trắng vẫn chưa thể nào bì được với đối thủ. Hơn nữa việc quá phụ thuộc vào Lewandowski cũng là điểm yếu rất lớn của Ba Lan. Trước những siêu sao nơi hàng thủ như Van Dijk, Ake, De Ligt đảm bảo tiền đạo của Barca sẽ “tắt điện”.

Nhận định trận đấu có thể chắc rằng tổng bàn thắng xuất hiện không hề nhiều. Chênh lệch tỷ số giữa đôi bên cũng chỉ ở mức 2 bàn là tối đa.

Dự đoán tỷ số chung cuộc: Ba Lan 0 : 2 Hà Lan.

Nhận định Ba Lan vs Hà Lan 20h00 ngày 16/06 bảng D Euro 2024
Nhận định Ba Lan vs Hà Lan 20h00 ngày 16/06 bảng D Euro 2024

Dự đoán đội hình xuất phát trận Ba Lan vs Hà Lan 16/06

Đội hình Ba Lan

Đội hình Hà Lan

Vị trí

Szczesny

VerbruggenThủ môn
KiwiorAke

Hậu vệ

Bochniewicz

Van Dijk
Bednarek

De Vrij

Dumfries

Zalewski

Schouten

Tiền vệ

Slisz

Piotrowski

Reijnders

Szymanski

Veerman

Frankowski

Swiderski

GakpoTiền đạo
Lewandowski

Depay

Simons

XEM THÊM: Nhận định Italy vs Albania 02h00 ngày 16/06

Với những phân tích và nhận định Ba Lan vs Hà Lan 20h00 ngày 16/06 có thể chắc chắn 90 phút sắp tới sẽ diễn ra rất kịch tính. Các bạn hãy chờ đợi kết quả và kiểm chứng dự đoán của chuyên gia.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *