Nhận định Bỉ vs Slovakia 23h00 ngày 17/06 – Euro 2024

Nhận định Bỉ vs Slovakia 23h00 ngày 17/06 - Euro 2024

Theo dõi Thông Tin Euro trên Google News

Nhận định Bỉ vs Slovakia 23h00 ngày 17/06 – trận đấu không cân sức. Thời điểm hiện tại chênh lệch về thực lực hay phong độ của hai đội là rất lớn. Dẫu vậy hãy cùng Thông Tin Euro phân tích chi tiết về mọi yếu tố để xem liệu có thể xảy ra bất ngờ sau 90 phút sắp tới.

Đánh giá tình hình Bỉ vs Slovakia trước khi tranh tài

Theo lịch thi đấu vòng loại Euro 2024 bảng E sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 17/06 tới đây theo giờ Việt Nam. Bỉ vs Slovakia chính là đối thủ của nhau ở lượt đấu đầu tiên. Hãy xem họ đã chuẩn bị những gì cho ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Phong độ tuyển Bỉ

Đội bóng với biệt danh Quỷ Đỏ Châu Âu được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi đầu tại bảng E Euro 2024. Sức mạnh của họ được kiểm chứng rất rõ ở vòng loại với thành tích 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Thầy trò HLV Domenico Tedesco luôn dễ dàng đè bẹp những đối thủ chiếu dưới.

Quá trình chuẩn bị cho Euro 2024, ĐT Bỉ thi đấu giao hữu 4 trận, kết quả là 2 chiến thắng và 2 hòa, ghi được 8 bàn, đồng thời chỉ bị lọt lưới 2 lần. Rõ ràng hệ thống của đội đang vận hành tương đối trơn tru. Tin rằng họ sẽ có một kỳ đại hội thành công.

Đội hình của tuyển Bỉ hiện tại không được đánh giá cao như thời hoàng kim thế nhưng vẫn xuất hiện những siêu sao của làng túc cầu. Ngay lập tức chúng ta có thể gọi tên Kevin de Bruyne, Lukaku, Doku,… họ đảm bảo giúp cho mặt trận tấn công của Quỷ Đỏ đạt hiệu suất cao.

Vấn đề của Bỉ hiện tại nằm ở hàng phòng ngự khi những cầu thủ tốt đều đã lớn tuổi (Witsel, Meunier). Ngoài ra nếu đội hình chính gặp chấn thương thì những kép phụ sẽ khó lòng khỏa lấp chỗ trống để lại. Nói chung để đi đường dài thầy trò HLV Domenico Tedesco vẫn cần làm nhiều điều.

Tuyển Bỉ có phong độ tốt trước thềm Euro 2024
Tuyển Bỉ có phong độ tốt trước thềm Euro 2024

Phong độ Slovakia

Phía đối diện ĐT Slovakia cũng đang có những màn thể hiện không quá tệ với 2 chiến thắng, 1 kết quả hòa và 1 thất bại trong loạt trận giao hữu năm 2024. Tất nhiên những đối thủ mà họ phải đối đầu đều khá yếu nhưng đó cũng là động lực giúp toàn đội tự tin hơn.

Tại vòng loại Slovakia giành được 22 điểm với 7 thắng lợi, 1 lần hòa cùng với 2 thất bại, ghi được 17 bàn và để bị thủng lưới 8. Rõ ràng màn trình diễn trên tương đối thuyết phục với không ít người hâm mộ. Dù vậy phải nhìn nhận thực tế rằng đội vẫn còn khá yếu so với mặt bằng tại giải.

Lực lượng của Slovakia khi tới Đức không có bất kỳ cái tên nào nổi bật. Ngôi sao lớn nhất của họ chỉ là Skriniar, người mới chuyển từ Inter Milan sang PSG mà thôi. Ngoài ra lối chơi mà HLV Francesco Calzona xây dựng cũng không quá nổi bật với các bài tấn công tương đối đơn điệu.

Nói chung tinh thần của Slovakia là có, tuy nhiên để họ sở hữu vị trí top đầu tại bảng xếp hạng Euro 2024 thì rất khó. Dù vậy với việc bảng đấu chỉ xuất hiện thêm RomaniaUkraine, cơ hội để đội vượt qua vòng loại là không hề nhỏ.

Slovakia có phong độ tương đối ổn trước ngày hội lớn
Slovakia có phong độ tương đối ổn trước ngày hội lớn

Thống kê lịch sử đối đầu Bỉ vs Slovakia

Quá khứ ghi nhận 3 lần tranh tài của hai đội, kết quả Quỷ Đỏ Châu Âu thắng 1, còn lại 2 trận họ hòa nhau. Dù vậy cuộc gặp gỡ mới nhất của đôi bên đã diễn ra từ 2013, hiện tại rất nhiều điều đã thay đổi.

Nhận định Bỉ vs Slovakia 23h00 ngày 17/06 cần biết dù Bỉ không còn ở thời hoàng kim nhưng vẫn sở hữu sức mạnh đáng gờm. Trong khi đó Slovakia gần như không có chút tiến bộ nào, những lần tham dự các giải đấu lớn mới đây họ đều bị loại từ rất sớm.

Ở trận đấu sắp tới, tin rằng với mong muốn có một kết quả bóng đá vòng loại Euro 2024 tốt đẹp cả hai sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất. Thắng bại ra sao bắt buộc phải chờ 90 phút kết thúc mới biết chắc, dù vậy trước mắt hãy xem chuyên gia dự đoán.

Lịch sử ghi nhận Bỉ chưa từng thất bại trước Slovakia
Lịch sử ghi nhận Bỉ chưa từng thất bại trước Slovakia

Nhận định Bỉ vs Slovakia 23h00 ngày 17/06 bảng E Euro 2024

Rõ ràng tất cả các dữ liệu thống kê đều đang nghiêng về phía Quỷ Đỏ Châu Âu. Họ sở hữu lực lượng mạnh hơn rất nhiều, phong độ cũng đang vượt trội, các trụ cột đều có mùa giải ấn tượng cùng CLB nên vô cùng sung mãn. Nếu không xuất hiện một cơn địa chấn, chắc chắn thắng lợi sẽ thuộc về Bỉ.

Về diễn biến, Slovakia không phải đội tuyển thiên về phòng ngự số đông, họ luôn sẵn sàng đôi công với các đối thủ nên đảm bảo thế trận sẽ cởi mở. Dù vậy bàn thắng nhiều khả năng sẽ chỉ được Bỉ tạo nên, đơn giản bởi chênh lệch đẳng cấp ở mức không nhỏ.

Nhận định Bỉ vs Slovakia 23h00 ngày 17/06 chắc chắn khoảng cách bàn thắng có thể sẽ nằm ở mức vừa phải. Dù sao đây cũng là trận ra quân nên nếu đã bảo đảm chiến thắng chắc chắn HLV sẽ chỉ đạo học trò chơi chậm.

Dự đoán tỷ số chung cuộc: Bỉ 3 – 0 Slovakia.

Nhận định Bỉ vs Slovakia 23h00 ngày 17/06 bảng E Euro 2024
Nhận định Bỉ vs Slovakia 23h00 ngày 17/06 bảng E Euro 2024

Dự đoán đội hình ra quân hai đội

Đội hình Bỉ

Đội hình Slovakia

Vị trí

Casteels

RodakThủ môn
CastagnePekarik

Hậu vệ

Witsel

Satka
Faes

Skriniar

Meunier

Hancko

Tiền vệ

Onana

Duka
Mangala

Benes

De Bruyne

HrosovskyTiền đạo
Doku

Suslov

Trossard

Mak
Lukaku

Bozenik

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Nhận định Romania Vs Ukraine 20h00 ngày 17/06

Tất cả phân tích và nhận định Bỉ vs Slovakia 23h00 ngày 17/06 đã được đưa ra đầy đủ một cách khách quan. Euro 2024 còn rất dài nên các bạn hãy thường xuyên truy cập website để nắm bắt tình hình sức mạnh của mọi đội tuyển.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *