Nhận định Áo vs Pháp 02h00 ngày 18/06 – Euro 2024

Nhận định Áo vs Pháp 02h00 ngày 18/06 - Euro 2024

Theo dõi Thông Tin Euro trên Google News

Nhận định Áo vs Pháp 02h00 ngày 18/06 – 90 phút khó khăn với đôi bên. Cả hai đội tuyển đều đang cho thấy những điểm rất mạnh của mình trước thềm giải đấu. Liệu rằng Gà Trống Gô Loa sẽ giải mã thành công đối thủ hay một bất ngờ sẽ tới? Hãy xem chuyên gia Thongtineuro phân tích và dự đoán ra sao.

Đánh giá sức mạnh Áo vs Pháp trước khi tranh tài

Muốn nhận định Áo vs Pháp 02h00 ngày 18/06 hay bất kỳ trận đấu nào chúng ta cũng cần xem xét chi tiết về mọi điểm mạnh, yếu của hai đội bóng. Cụ thể trong trường hợp này sẽ là như sau:

Phong độ Áo

Tuyển Áo được nhiều chuyên gia kỳ vọng sẽ trở thành chú ngựa ô thú vị ở mùa giải năm nay. Dưới sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick một tập thể tuyệt vời đã xuất hiện. Họ chơi thứ bóng đá thông minh, biết tấn công, phòng ngự hợp lý với từng đối thủ.

Giai đoạn vòng loại Áo đứng thứ 2 với thành tích 6 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại. Điểm nhấn ở đây là họ dễ dàng hạ gục Thụy Điển với nhiều ngôi sao ở cả 2 lượt trận. Giai đoạn giao hữu trước thềm Euro 2024, thầy trò Ralf Rangnick có 4 lần đánh bại đối thủ cùng 1 kết quả hòa.

Đã có thời điểm NHM rất lo lắng cho Áo bởi đội trưởng, ngôi sao lớn nhất Alaba dính chấn thương nặng, dù vậy giờ đây mọi chuyện đã được giải quyết. Với những gì đã thể hiện, tin rằng họ sẽ có một tỷ số bóng đá Euro 2024 như ý.

Áo đang có những màn thể hiện tuyệt vời
Áo đang có những màn thể hiện tuyệt vời

Phong độ Pháp

Gà Trống Gô Loa được đánh giá là ứng cử viên top 1 cho ngôi vô địch. Họ sở hữu dàn cầu thủ vô cùng chất lượng như Mbappe, Griezmann, Tchouameni, Konate,… Nói chung cả 3 tuyến của ĐT Pháp đều vô cùng mạnh mẽ, thậm chí trên ghế dự bị cũng đều là những cái tên rất tuyệt vời.

Tại vòng loại, Pháp dễ dàng có được ngôi đầu với 7 chiến thắng và chỉ để hòa 1 trận (khi đã chắc chắn đi tiếp). Chuỗi trận giao hữu trước thềm Euro 2024 HLV Deschamps thường xuyên sử dụng những cầu thủ không thuộc đội hình chính nhưng kết quả vẫn ổn. Cụ thể họ sở hữu 2 chiến thắng, 1 hòa và thua 1.

Nhận định Áo vs Pháp 02h00 ngày 18/06 cần biết lối chơi của Pháp không phải tấn công dồn ép đối thủ. Họ thường bung sức trong khoảng 10 phút đầu tiên sau đó thay đổi lùi sâu nhường giữa sân cho đội bạn. Lúc này tốc độ siêu phàm của Mbappe sẽ là thứ vũ khí quá đỗi nguy hiểm.

Sắp tới theo lịch thi đấu vòng loại Euro 2024 hôm nay Pháp sẽ còn đối đầu với Hà LanBa Lan. Đây cũng không phải những đối thủ đơn giản nhưng chắc chắn thầy trò HLV Deschamps vẫn hướng tới ngôi đầu sau khi kết thúc vòng bảng.

Pháp chỉ dùng đội B nhưng vẫn có kết quả giao hữu khá ổn
Pháp chỉ dùng đội B nhưng vẫn có kết quả giao hữu khá ổn

Thống kê lịch sử đối đầu cặp Áo vs Pháp

Chỉ cần nhìn vào tên tuổi của hai đội chắc chắn chúng ta đều có suy nghĩ rằng Pháp sẽ nắm lợi thế trong những lần hai đội đối đầu. Thực tế đúng như vậy khi 5 trận tranh tài mới nhất Gà Trống Gô Loa thắng 3, trong khi đó Áo sở hữu 1 lần đánh bại đối thủ, còn lại 1 lần hòa.

Hiện tại cả hai đội đều đang có phong độ rất tốt, lối chơi của họ cũng vô cùng ổn định. Dù kết quả trận đấu sau 90 phút có thế nào thì chắc chắn đôi bên đều sẽ sở hữu thành tích tốt trên thứ hạng của giải vô địch bóng đá Châu Âu Euro 2024 sau khi giải đấu kết thúc. Ngay sau đây hãy xem các chuyên gia dự đoán thế nào.

Pháp là cái tên chiến thắng nhiều hơn trong quá khứ
Pháp là cái tên chiến thắng nhiều hơn trong quá khứ

Nhận định Áo vs Pháp 02h00 ngày 18/06 bảng D Euro 2024

Như đã nói chắc chắn trận đấu sẽ không đơn giản cho cả hai đội, dù vậy nếu để lựa chọn ra một cái tên có nhiều cơ hội thắng hơn thì đó là Pháp. Nguyên nhân không chỉ bởi Gà Trống Gô Loa sở hữu nhiều ngôi sao hơn mà còn nằm ở lối chơi của họ.

Áo sẽ rất mạnh nếu được đá phòng ngự phản công, tuy nhiên thực tế Pháp lại cũng không ưa thích cầm bóng kiểm soát trận đấu. Ví dụ tại World Cup 2022 đã qua thời lượng của họ thường xuyên ở mức thấp hơn đối thủ, tuy nhiên kết quả lại nghiêng về cho Mbappe và các đồng đội.

Ngoài ra khi nhận định Áo vs Pháp 02h00 ngày 18/06 các chuyên gia còn chắc chắn rằng lượng bàn thắng tạo được sẽ khá nhiều. Đảm bảo dù có thất bại nhưng Áo hiện tại không phải đối thủ dễ bắt nạt, nên nhớ đã 17 trận liên tiếp họ luôn tìm được đường vào khung thành đối thủ.

Chênh lệch về tỷ số lại ở mức thấp, thậm chí tối thiểu bởi theo thống kê cả hai đội đều phòng ngự khá ổn. Hơn nữa đây mới là trận ra quân của đôi bên nên việc bung sức vùi dập là không cần thiết.

Dự đoán tỷ số chung cuộc: Áo 1 – 2 Pháp.

Nhận định Áo vs Pháp 02h00 ngày 18/06
Nhận định Áo vs Pháp 02h00 ngày 18/06

Dự đoán đội hình ra sân trận Áo vs Pháp 18/06

Đội hình ÁoĐội hình PhápVị trí
SchlagerMaignanThủ môn
SeiwaldClaussHậu vệ
LienhartKonate
WoberSaliba
MweneHernandez
LaimerCamavingaTiền vệ
KainzTchouameni
SchmidGriezmann
Baumgartner
Seidl
GregoritschThuramTiền đạo
Mbappe
Giroud

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia 23h00 ngày 18/06

Với những phân tích, nhận định Áo vs Pháp 02h00 ngày 18/06 chắc chắn 90 phút sắp tới sẽ vô cùng thú vị hấp dẫn. Các bạn hãy đưa ra dự đoán của mình và chờ đợi để trực tiếp theo dõi mọi diễn biến.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *