Nhận định Tây Ban Nha vs Italia 02h00 ngày 21/06 bảng B

Nhận định Tây Ban Nha vs Italia 02h00 ngày 21/06 bảng B

Theo dõi Thông Tin Euro trên Google News

Nhận định Tây Ban Nha vs Italia 02h00 ngày 21/06 trận đấu được chờ đợi nhất bảng B Euro 2024. Đội tuyển nào giành thắng lợi gần như sẽ chắc chắn sở hữu ngôi đầu khi vòng loại kết thúc. Ngay sau đây hãy xem chuyên gia Thongtineuro phân tích và đưa ra dự đoán cuối cùng.

Đánh giá tình hình Tây Ban Nha vs Italia trước trận đấu

Với những đội tuyển có tham vọng tiến xa, vị trí số 1 tại vòng bảng rất quan trọng bởi sẽ giúp tránh gặp các đối thủ lớn ở vòng tiếp theo. Đó là lý do khiến cho 90 phút sắp tới sẽ vô cùng thú vị. Trước khi nhận định Tây Ban Nha vs Italia 02h00 ngày 21/06 hãy xem hai đội đang có gì.

Phong độ Tây Ban Nha

La Roja có khởi đầu tốt ngoài mong đợi của người hâm mộ và giới chuyên môn khi đánh bại Croatia tới 3-0. Hiện tại họ đang dẫn đầu bảng B với hiệu số bàn thắng tốt nhất. Đặc biệt lối chơi mà HLV Luis de la Fuente xây dựng khiến tất cả phải trầm trồ và thán phục.

Trước đây Tây Ban Nha luôn được biết đến với phong cách kiểm soát, áp đặt lối chơi rồi dần bóp nghẹt đối thủ, thế nhưng hiện tại đã khác. Sau 90 phút với Croatia chúng ta được chứng kiến một La Roja thực dụng hơn rất nhiều. Họ sẵn sàng lùi lại nhường thế trận cho đối thủ rồi lạnh lùng phản công kết liễu.

Đội hình của Tây Ban Nha hiện tại gồm đầy đủ kinh nghiệm và sức trẻ. Những măng non như Yamal, Williams thi đấu vô cùng chững chạc bên các lão tướng Morata, Carvajal,… Chưa kể trên băng ghế dự bị cũng có không ít nhân tố sẵn sàng bùng nổ, nói chung lực lượng của họ rất ổn.

Cùng với chuỗi trận giao hữu, Tây Ban Nha đang có 3 chiến thắng liên tiếp. Nếu vẫn duy trì được sự tự tin như hiện tại tin rằng thầy trò HLV Luis de la Fuente sẽ đạt tỷ số bóng đá Euro 2024 không tồi.

Tây Ban Nha mới đại thắng Croatia ở lượt đầu
Tây Ban Nha mới đại thắng Croatia ở lượt đầu

Phong độ Italia

Cũng sở hữu 3 điểm sau lượt đầu tiên, đoàn quân Áo Thiên Thanh đánh bại đối thủ tương đối khó chịu Albania với tỷ số 2-1. Đó là trận đấu mà tuyển Italia kiểm soát hoàn toàn thế trận (66%), tung ra tới 16 pha dứt điểm nhưng chỉ ghi được 2 bàn.

Đội hình mà HLV Luciano Spalletti mang tới Đức là vô cũng chất lượng ở cả ba tuyến với những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đặc biệt phần lớn trong đó đều đang thi đấu tại Serie A nên vô cùng hiểu nhau. Bằng chứng là sau khi bị dẫn trước từ rất sớm (phút thứ 1) Italia chỉ mất 15 phút để ngược dòng.

Nhận định Tây Ban Nha vs Italia 02h00 ngày 21/06 cần chú ý tới một thông tin tuyệt vời dành cho đội quân Áo Thiên Thanh là họ đã bất bại 7 trận liên tiếp. Chắc chắn thầy trò HLV Spalletti vẫn đang còn rất nhiều bài vở để chuẩn bị cho hành trình sắp tới.

Mục tiêu của Italia khi tới Đức chắc chắn là bảo vệ top 1 trên thứ hạng của vòng loại Euro 2024. Trận đấu sắp tới với Tây Ban Nha sẽ giúp chúng ta kiểm chứng thêm về sức mạnh của họ.

Phong độ tuyệt vời của Italia trong thời gian gần đây
Phong độ tuyệt vời của Italia trong thời gian gần đây

Thống kê lịch sử đối đầu giữa Tây Ban Nha vs Italia

Đôi bên đều là những đội tuyển rất mạnh của làng túc cầu thế giới. Nhiều năm qua họ thường xuyên gặp nhau ở các giải đấu lớn nhỏ. Nếu chỉ xét thành tích trong 90 phút chính thức thì đã 5 trận liên tiếp Tây Ban Nha không thua trước Italia (3 thắng và 2 hòa).

Dù vậy nhận định Tây Ban Nha vs Italia 02h00 ngày 21/06 cần nhớ rằng ở ngay chính kỳ Euro gần nhất đoàn quân áo Thiên Thanh đã loại La Roja. Cụ thể sau 120 phút cân tài Tây Ban Nha đã gục ngã trên chấm 11m tại bán kết.

Lần này lịch thi đấu bóng đá vòng loại Euro 2024 sắp xếp họ đụng độ ngay tại vòng bảng. Có thể tính chất không quan trọng như cách đây hơn 3 năm thế nhưng đảm bảo sự kịch tính, căng thẳng vẫn sẽ xuất hiện.

Lịch sử đối đầu nghiêng một chút về Tây Ban Nha
Lịch sử đối đầu nghiêng một chút về Tây Ban Nha

Nhận định Tây Ban Nha vs Italia 02h00 ngày 21/06 Euro 2024

Đánh giá về màn trình diễn mà hai đội đã thể hiện ở lượt trận đầu tiên, có thể thấy La Roja thuyết phục hơn khá nhiều. Thầy trò HLV Luis de la Fuente dễ dàng vùi dập đối thủ khó chịu như Croatia mà không vấp phải sự kháng cự quá lớn.

Tất nhiên Italia cũng vô cùng khó chịu nhưng để lựa chọn cái tên có nhiều cơ hội chiến thắng hơn thì đó chắc chắn là Tây Ban Nha. Đội tuyển đến từ xứ Bò Tót tấn công rất đa dạng với tốc độ khá cao, trong khi đó Italia vẫn chưa giải quyết ổn vấn đề tiền đạo mũi nhọn.

Dù không phải trận đấu loại trực tiếp nhưng đây vẫn là 90 phút quan trọng do đó đảm bảo đôi bên sẽ không quá mạo hiểm tấn công tổng lực. Với việc cả hai đều đang phòng ngự ổn, nhận định Tây Ban Nha vs Italia 02h00 ngày 21/06 có thể đảm bảo không nhiều bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán tỷ số chung cuộc: Tây Ban Nha 1-0 Italia.

Nhận định Tây Ban Nha vs Italia 02h00 ngày 21/06
Nhận định Tây Ban Nha vs Italia 02h00 ngày 21/06

Dự đoán đội hình xuất phát trận Tây Ban Nha vs Italia lượt 2 Euro 2024

Đội hình Tây Ban Nha

Đội hình Italia

Vị trí

Simon

DonnarummaThủ môn

Cucurella

Calafiori

Hậu vệ

NachoBastoniHậu vệ

Normand

LorenzoHậu vệ
CarvajalDimarcoHậu vệ

Ruiz

BarellaTiền vệ
RodriJorginhoTiền vệ

Pedri

PellegriniTiền vệ
WilliamsChiesa

Tiền đạo

Morata

ScamaccaTiền đạo
YamalFratteseTiền đạo

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Nhận định Hà Lan vs Pháp 02h00 ngày 22/06

Với nhận định Tây Ban Nha vs Italia 02h00 ngày 21/06 chuyên gia chắc chắn 90 phút tới vô cùng thú vị. Các bạn hãy chú ý đón xem để có quãng thời gian giải trí tuyệt đỉnh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *