Nhận định Ba Lan vs Áo 23h00 ngày 21/06 – Vòng 2 Euro 2024

Nhận định Ba Lan vs Áo 23h00 ngày 21/06 - Vòng 2 Euro 2024

Theo dõi Thông Tin Euro trên Google News

Nhận định Ba Lan vs Áo 23h00 ngày 21/06 là một trong những cặp đấu được chờ đợi ở lượt thi đấu thứ 2. Kết quả lượt đầu không cho phép cả 2 đội bóng được quyền tự quyết số phận cho những vị trí chắc chắn đi tiếp. Hãy cùng Thongtineuro.com tìm hiểu phong độ và dự đoán kết quả trận đấu đáng theo dõi này.

Đánh giá sức mạnh và phong độ của Ba Lan vs Áo

Cùng thất bại trong trận ra quân ở lượt đấu thứ nhất trước Hà Lan và Pháp, cả Ba Lan và Áo hiểu cơ hội cho mình không còn nhiều. Thêm một thất bại nữa sẽ khiến vị trí trên bảng xếp hạng vòng loại Euro 2024 càng thấp và cơ hội đi tiếp của cả 2 nhỏ hơn rất nhiều.

Phong độ Ba Lan

Đại bàng trắng châu Âu hiện tại có sự chuẩn bị trước giải khá tốt với 2 thắng lợi đạt tỷ lệ thắng 100% thềm Euro trước UkraineThổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên việc bị rơi vào bảng đấu có sự xuất hiện của các ứng viên vô địch như Ba Lan hay Hà Lan khiến khả năng giành vé trực tiếp vào vòng loại của họ không cao.

Cơ hội chưa phải là đã hết nếu Đại bàng trắng biết tận dụng cơ hội và có cho mình chiến thắng ở lượt 2. Thắng lợi kèm theo 3 điểm và cặp Hà Lan – Pháp có kết quả phân thắng thua sẽ khiến cục diện bảng D trở nên khó lường.

Trên thực tế, theo lịch Euro 2024, ở trận ra quân Đại bàng trắng không có được sự phục vụ của siêu tiền đạo Lewandowski vì sức khỏe chưa đảm bảo. Sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1988 trong trận then chốt gặp Áo sẽ giúp Ba Lan có nhiều phương án tấn công hơn. Thất bại 1-2 trước Hà Lan trận ra quân ở thế dẫn trước cho thấy đại diện Đông Âu đang thi đấu khá thực dụng.

Việc phải gặp ứng viên vô địch ở lượt đấu cuối là Pháp càng khiến Ba Lan hiểu mình đang ở thế chân tường. Một là giành chiến thắng và đi tiếp, hai là sẽ sớm lên máy bay để trở về nước ngay sau lượt 3.

Ba Lan sẽ dừng bước sớm nếu để thất bại trước Áo lượt 2
Ba Lan sẽ dừng bước sớm nếu để thất bại trước Áo lượt 2

Phong độ Áo

Cũng có sự chuẩn bị ấn tượng không kém gì đối thủ là đội tuyển Áo. Đội bóng áo đỏ có thành tích bất bại đợt FIFA Days trước thềm Euro, trở thành tập thể có sự chuẩn bị kỹ lưỡng bật nhất giải đấu cấp châu lục.

Cụ thể, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick thắng 3 và hòa 1 trước Euro. Họ có những thắng lợi ấn tượng trước Slovakia, Serbia hay trận đấu 6-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Với sự chuẩn bị này, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một thành tích đi sâu của Alaba cùng các đồng đội.

Trận ra quân, Áo cũng chơi không hề quá tệ nhưng đối thủ của họ là một tập thể sở hữu quá nhiều ngôi sao. Thất bại 0-1 với bàn phản lưới có thể coi là một kết quả chấp nhận được để họ hướng tới lượt thi đấu then chốt với Ba Lan.

Sự khắc nghiệt của bảng đấu khiến Áo cùng Ba Lan hiểu mục tiêu thiết thực nhất đến từ việc giành vé đội hạng 3 có thành tích tốt nhất. Chắc chắn kết quả Euro 2024 thắng lợi sẽ đảm bảo cho khả năng này và tạo tiền đề xây dựng nên câu chuyện cổ tích.

Áo có màn chạy đà và ra quân không tệ tại Euro 2024
Áo có màn chạy đà và ra quân không tệ tại Euro 2024

Thống kê lịch sử tranh tài của 2 đội bóng Ba Lan vs Áo

Trong thế kỷ 21, 2 đại diện của liên đoàn UEFA chạm mặt nhau đúng 3 lần. Lần gần nhất là ở vòng loại Euro 2020 kỳ trước khi họ chung bảng vòng loại. Tổng 5 lần, kết quả bất ngờ đang nghiêng về Ba Lan với 3 thắng lợi cùng 2 trận hòa. Áo chưa từng giành được kết quả có lợi trước Đại bàng trắng dù có trình độ sức mạnh đội hình không hề thua kém đối thủ.

Rõ ràng trong trận cầu then chốt của bảng D, Ba Lan đang là tập thể có ưu thế về mặt tâm lý. Tuy nhiên màn thể hiện của cả 2 ở lượt đầu không có quá nhiều sự chênh lệch về đẳng cấp. Sự chuẩn bị của cả 2 trước giải cũng không có nhiều sai số với thành tích bất bại ngang nhau.

Ba Lan đang thực sự vượt trội trong thế kỷ 21 mỗi lần gặp Áo
Ba Lan đang thực sự vượt trội trong thế kỷ 21 mỗi lần gặp Áo

Nhận định Ba Lan vs Áo 23h00 ngày 21/06 tỷ số chính xác

Ba Lan sẽ là đội nhập cuộc hứng khởi hơn khi có được lợi thế tâm lý về đối đầu. Áo hiểu một thất bại hoặc thủng lưới trước đều khiến cơ hội đi tiếp của họ như khép lại. Sự thận trọng được cả 2 đề cao khi lượt cuối họ phải gặp các đội bóng được đánh giá cao hơn mình rất nhiều.

Thành tích đi tiếp với vị trí thứ 3 cũng là mục tiêu của rất nhiều đội bóng. Tuy nhiên nếu chỉ có 1 điểm, cơ hội này sẽ không đến với cả 2 tập thể.

Hiệp 1 sẽ là sự thận trọng đến từ cả 2 và hiệp 2 sẽ là một thế trận ăn miếng, trả miếng. Đội bóng nào tận dụng tốt hơn sẽ có thể định đoạt trận đấu và giành vé đi tiếp. Tuy nhiên rất có thể 90 phút khép lại với một thống kê cùng tỷ số cân bằng.

Dự đoán tỷ số chung cuộc: Ba Lan 1-1 Áo.

Nhận định Ba Lan vs Áo 23h00 ngày 21/06
Nhận định Ba Lan vs Áo 23h00 ngày 21/06

Dự đoán đội hình ra sân Ba Lan vs Áo Euro 2024

Đội hình Ba Lan

Đội hình Áo

Vị trí

Szczesny

PentzThủ môn
BednarekDanso

Hậu vệ

Buksa

Posch
Dawidowicz

Mwene

Kiwior

Wober
FrankowskiSeewald

Tiền vệ

Moder

Grillitsch
Zalewski

Baumgartner

Zielinsk

Laimer
UrbanskiSabitzer

Tiền đạo

Lewandowski

Gregoritsch

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Nhận định Slovakia vs Ukraine 20h00 ngày 21/06

Nhận định Ba Lan vs Áo 23h00 ngày 21/06 là một trong những trận đấu sống còn của cả 2. Một thất bại sẽ khiến cơ hội đi tiếp như đóng lại và sự cẩn trọng trong lối chơi sẽ được đề cao.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *