Nhận định Tây Ban Nha vs Albania 02h00 ngày 25/06 – Euro 2024

Nhận định Tây Ban Nha vs Albania 02h00 ngày 25/06 - Euro 2024

Theo dõi Thông Tin Euro trên Google News

Nhận định Tây Ban Nha vs Albania 02h00 ngày 25/06 là trận đấu cuối cùng của đoàn quân HLV Fuente. Sức mạnh của ứng viên vô địch đã được kiểm chứng sau 2 lượt trận đầu tiên. Cùng Thongtineuro tìm ra cơ sở để đưa ra nhận định về tỷ số cuối cùng của các đội bóng.

Phong độ Tây Ban Nha vs Albania trước trận

Tây Ban Nha vs Albania là một trong những trận đấu được đánh giá dễ dàng của ứng viên vô địch. Đối với Albania, đây là thử thách cực đại sau khi họ có được trận hòa đầy quả cảm trước Croatia ở lượt đấu trước.

Phong độ của Tây Ban Nha

Có sức mạnh, đội hình chất lượng và quyết tâm cao trước giải đấu, ĐT Tây Ban Nha mang đến Euro một đội hình giàu sức chiến đấu. Bảng xếp hạng Euro 2024 sau lượt trận thứ 2, đoàn quân của HLV Luis de la Fuente có được 2 chiến thắng cùng vị trí nhất bảng.

Hiện tại, đội bóng bán đảo xứ Iberia giành được 6 điểm, thắng lợi tuyệt đối trước Croatia hay Italia chỉ ra rằng thực lực của Tây Ban Nha đủ sức thách thức mọi đối thủ. Người hâm mộ xứ bò tót hoàn toàn có thể trông mong vào danh hiệu vô địch thứ 4 của đội nhà kèm theo đó là kỷ lục danh hiệu Euro tại châu Âu.

Nhìn vào phong độ của TBN trong 10 trận gần nhất trên nhiều đấu trường, gồm vòng loại, vòng bảng Euro hay giao hữu, họ đang chơi tốt. Ngoài trận thua tối thiểu trước sự ngẫu hứng của Colombia, TBN có được 8 thắng lợi cùng 1 trận hòa 3-3 trước Brazil.

Chiến thắng cùng 3 điểm trọn vẹn trước Albania không phải là một nhiệm vụ khó khăn đối với thầy trò HLV Luis de la Fuente. Nhiệm vụ này thậm chí còn đơn giản hơn 2 trận mở màn và bản lề được diễn ra trước đó.

Phong độ toàn thắng gần đây cho thấy sức mạnh của Tây Ban Nha
Phong độ toàn thắng gần đây cho thấy sức mạnh của Tây Ban Nha

Phong độ của đội tuyển Albania

Tập thể áo đỏ trước lịch thi đấu bóng đá vòng loại Euro 2024 không thực sự chơi tốt. Họ thất bại trước những đội bóng không được đánh giá quá cao là Thụy Điển hay Chile. Thắng lợi trước những Azerbaijan hay Liechtenstein chưa chỉ ra nhiều điều về sự tiến bộ.

Tinh thần thi đấu của tuyển Albania cũng là tương đối tốt. Họ có 2 trận mở màn Euro 2024 đều dẫn trước đối thủ là Italia và Croatia. Tuy  nhiên với việc không có được bản lĩnh cùng kinh nghiệm đấu trường lớn khiến họ sớm đánh mất lợi thế. Thua ngược 2 lần chỉ trong ít phút, Albania đánh mất lợi thế của mình và chỉ có được trận hòa trước Croatia.

Tình thế ngàn cân treo sợi tóc là điều có thể nói về tình cảnh của Albania sau kết quả bóng đá vòng loại Euro 2024 vừa qua. Họ cần thắng Tây Ban Nha mới có thể đi tiếp và nhiệm vụ này thậm chí còn khó khăn hơn cả 2 lượt đầu tiên mà đội bóng này không thể hoàn thành nhiệm vụ.

Albania không chuẩn bị tốt trước giải đấu với loạt giao hữu
Albania không chuẩn bị tốt trước giải đấu với loạt giao hữu

Lịch sử đối đầu Tây Ban Nha vs Albania

Trong quá khứ, hai đội bóng ở cặp đấu này đã gặp nhau khá nhiều. Có lẽ không cần thống kê, người hâm mộ cũng đoán được tập thể nào đang chiếm ưu thế.

Trong 5 lần chạm mặt nhau gần nhất, Tây Ban Nha thắng cả 5 với 3 trong đó là các chiến thắng trắng lưới. Lần gần nhất tại sân chơi giao hữu, Tây Ban Nha thắng Albania 2-1 đầu năm 2022.

Trên thực tế, khi vào giải đấu lớn, Tây Ban Nha đang thăng hoa và được đánh giá rất cao, họ sẽ vượt trội hơn so với Albania. Đội bóng của HLV Luis de la Fuente có lẽ không cần phải tung ra một đội hình với 100% trụ cột. Trên băng ghế dự bị của đội tuyển xứ đấu bò hiện còn rất nhiều những gương mặt có thể thi đấu và sẵn sàng thể hiện khi có cơ hội.

Đối đầu Tây Ban Nha vs Albania
Đối đầu Tây Ban Nha vs Albania

Nhận định Tây Ban Nha vs Albania 02h00 ngày 25/06 tỷ số chính xác

Chắc chắn TBN sẽ đưa ra một đội hình có nhiều sự xáo trộn khi chắc chắn giành 1 tấm vé đi tiếp. Thậm chí chỉ cần 1 điểm, họ chắc chắn nhất bảng và có quyền toan tính cho vòng đấu dành cho 16 đội. Trong khi đó Albania buộc phải tung hết “võ nghệ” của mình hy vọng mong manh cho 1 chiến thắng.

Trường hợp không có 3 điểm, Albania cũng chắc chắn dừng lại khi chỉ có tối đa 2 điểm. Tuy nhiên không phải dễ dàng để đội bóng áo đỏ dễ dàng triển khai một thế trận tấn công và tạo ra nhiều cơ hội.

Trong lịch sử đối đầu và các thống kê từ các trận đấu gần đây, Tây Ban Nha thực sự vượt trội so với đội khách. Chỉ cần thi đấu một cách bình thường với đẳng cấp của mình, chuỗi thắng lợi của TBN trước Albania sẽ được tiếp tục nối dài hơn.

Dự đoán tỷ số trận đấu: Tây Ban Nha 2-0 Albania.

Nhận định Tây Ban Nha vs Albania 02h00 ngày 25/06
Nhận định Tây Ban Nha vs Albania 02h00 ngày 25/06

Dự kiến đội hình xuất phát cặp đấu Tây Ban Nha vs Albania

Đội hình TBN

Đội hình Albania

Vị trí

Simon

E-BerishaThủ môn
LaporteHysaj

Hậu vệ

Normand

Ajeti
Grimaldo

Djimsiti

Carvajal

Ramadani
RuizMitaj

Tiền vệ

N-Williams

Asllani
Pedri

Bajrami

Rodri

Asani
YamalSeferi

Tiền đạo

Morata

Broja

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Nhận định Đan Mạch vs Serbia 02h00 ngày 26/06

Như vậy, nhận định Tây Ban Nha vs Albania 02h00 ngày 25/06 đã khá tỏ tưởng bởi các thông tin thống kê được đưa ra. Đối với TBN có thể đây là cuộc dạo chơi của họ tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Euro năm nay.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *