Nhận định Croatia vs Italia 02h00 ngày 25/06 – Lượt 3 Euro 2024

Nhận định Croatia vs Italia 02h00 ngày 25/06 - Lượt 3 Euro 2024

Theo dõi Thông Tin Euro trên Google News

Nhận định Croatia vs Italia 02h00 ngày 25/06 mang đến thống kê quan trọng về trận đấu hấp dẫn lượt hạ màn vòng bảng Euro. Đội bóng hạng 3 thế giới đang gặp khó trong khả năng đi tiếp còn ĐKVĐ Euro cần thắng lợi mới chắc chắn về vị trí nhì bảng. Cùng Thongtineuro.com dự đoán tỷ số trận đấu để tìm ra sự ưu thế của mỗi tập thể trước trận.

Phong độ cặp đấu Croatia vs Italia trước trận

Croatia chạy đà trước thềm giải đấu khá tốt với các chiến thắng ấn tượng. Trong khi đó cũng là bộ mặt của Italia trong các loạt trận giao hữu thềm lịch thi đấu vòng loại Euro 2024.

Phong độ của Croatia

Hạng 3 World Cup 2022 mang đến nhiều hy vọng cho người hâm mộ trước thềm giải đấu với các thắng lợi trước Ai Cập, Bắc Macedonia hay thậm chí là Bồ Đào Nha. Tuy nhiên khi vào giải đấu, đội bóng của Modric cùng đồng đội cho thấy sự “mệt mỏi” của mình.

Đội hình của tuyển Croatia hiện tại không thực sự trẻ trung khi họ vẫn phải dựa vào kinh nghiệm khá nhiều của những Modric, Brozovic. Thể lực là điểm yếu của đội hình đoàn quân HLV Dalic, điều này thấy khá rõ trong trận đấu mở màn trước TBN.

Sau 2 trận mở màn, Croatia chỉ giành được 1 điểm bằng trận hòa Albania. Họ đã chơi quật cường và tưởng chừng đã lội ngược dòng. Nhưng không bàn thắng phút cuối của Albania đẩy Croatia vào thế phải thắng để hy vọng đi tiếp. Một trận hòa cũng không khác gì một thất bại và chắc chắn Croatia phải chơi tấn công nhiều hơn.

Hiệu số -3 của Croatia vô tình đẩy họ xuống vị trí hạng 3 không tốt. Để đi tiếp 2 trận hòa là không đủ và đoàn quân của Dalic đang thực sự bị dồn vào thế chân tường.

Croatia đang bị dồn vào thế chân tường và buộc phải giành thắng lợi
Croatia đang bị dồn vào thế chân tường và buộc phải giành thắng lợi

Phong độ của Italia

ĐT Italia đến với Euro 2024 với tư cách nhà vô địch châu Âu. Tuy nhiên trong thành phần của mùa giải thần kỳ năm đó không còn nhiều cầu thủ còn thi đấu. Sắc thiên thanh trước giải cũng có thành tích khá tốt trước các đối thủ Bosnia, Thổ Nhĩ Kỳ hay Ecuador.

Kết quả vòng loại Euro 2024 hiện tại của Italia không phải quá tệ sau 2 lượt trận. Tuy nhiên họ cũng phải chật vật vượt qua Albania bằng bản lĩnh của ông lớn dù bị dẫn trước từ sớm. Chạm mặt với Tây Ban Nha, Italia thi đấu lép vế hơn khá nhiều và thất bại bằng bàn phản lưới nhà.

Trước một Croatia già gân về kinh nghiệm, Italia bị đánh giá không vượt trội hơn dù đang đứng thứ 2 vòng bảng. Một chiến thắng hoặc chí ít là trận hòa mới giúp họ đi tiếp vào vòng 16 đội.

Bảng xếp hạng vòng loại Euro 2024 ở nhóm tử thần hiện tại trở nên khá khó đoán sau lượt 2. Italia thất bại trước Croatia sẽ khiến họ đứng trước nguy cơ bị loại ngay sau lượt vòng bảng. Khả năng trở thành cựu vương sớm của Italia là không nhỏ và họ cần thi đấu thực sự cẩn trọng.

Italia bị ngắt chuỗi trận bất bại khi thất bại trước Tây Ban Nha ở lượt 2
Italia bị ngắt chuỗi trận bất bại khi thất bại trước Tây Ban Nha ở lượt 2

Nhận định Croatia vs Italia 02h00 ngày 25/06 – đối đầu

Kinh nghiệm, thử thách, bản lĩnh là điều có thể nói về cặp đấu tâm điểm vòng 3 Euro 2024. Trong quá khứ cả 2 gặp nhau không ít, ở cả sân chơi lớn thế giới, châu lục hay cả giao hữu.

Tính riêng trong 5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội, Croatia bất ngờ là tập thể chơi hay hơn. Đoàn quân của Dalic đã có 2 chiến thắng và 3 trận hòa trước nhà ĐKVĐ châu Âu. Trong 3 trận cầu gần nhất đều ở sân chơi Euro, Croatia hòa Italia cùng với tỷ số 1-1.

Các trận cầu giữa 2 đội bóng mang bản sắc của sự toan tính, chắc chắn thế trận phòng ngự sẽ được cả 2 tập thể đề cao. Một thất bại nữa cũng khiến Italia đứng trước nguy cơ bị loại. Trong khi đó Croatia cần một thắng lợi mới hy vọng đi tiếp, họ sẽ dâng cao nếu Italia thiên quá nhiều về phòng ngự.

Đối đầu Croatia vs Italia với thành tích bất bại của Croatia
Đối đầu Croatia vs Italia với thành tích bất bại của Croatia

Nhận định Croatia vs Italia 02h00 ngày 25/06 tỷ số chính xác

Đối với Italia, họ khó lòng có được một vị trí nhất bảng đấu. Tuy nhiên để có một tấm vé đi tiếp, cơ hội vẫn rất rộng mở. Nhà ĐKVĐ châu Âu hoàn toàn có thể chơi phòng ngự phản công và khiến Croatia nôn nóng khi phải tấn công để hướng đến 3 điểm.

Thế trận phòng ngự phản công luôn là vũ khí lợi hại của nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên để vận hành, họ cần phải chủ động và tận dụng tốt nhất cơ hội để kết liễu đối thủ. Nhiều chuyên gia đánh giá, một kết quả cân bằng sẽ là khả thi hơn cả với sự cân bằng về thực lực 2 đội.

Dự đoán tỷ số trận đấu: Croatia 1-1 Italia.

Nhận định Croatia vs Italia 02h00 ngày 25/06 có thể là kết quả cân bằng
Nhận định Croatia vs Italia 02h00 ngày 25/06 có thể là kết quả cân bằng

Dự kiến đội hình xuất phát cặp đấu Croatia vs Italia

Đội hình Croatia

Đội hình Ý

Vị trí

Livakovic

DonnarummaThủ môn
JuranovicDimarco

Hậu vệ

Gvardiol

Bastoni
Sutalo

Buongiorno

Sosa

D-Lorenzo
BrozovicCambiaso

Tiền vệ

Modric

Frattesi
Ivanusec

Cristante

Kramaric

Jorginho
PerisicChiesa

Tiền đạo

Petkovic

Scamacca

XEM THÊM: Nhận định Tây Ban Nha vs Albania 02h00 ngày 25/06

Như vậy, nhận định Croatia vs Italia 02h00 ngày 25/06 đã được đưa ra dựa vào các thông số thống kê. Cùng theo dõi trận cầu đỉnh cao về chiến thuật giữa các tập thể giàu kinh nghiệm nhất châu Âu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *